Vikki Digital Bank tiếp tục giữ vững Top 1 ngành Ngân hàng trên YMI tháng 8/2025

Theo báo cáo YouNet Media Index (YMI) tháng 8/2025, Ngân hàng Số tiếp tục giữ vững vị trí số 1 về ngân hàng được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội. Đây là minh chứng cho thấy sức hút ngày càng lớn của thương hiệu trong lòng khách hàng.

Trong tháng 8, Ngân hàng Số Vikki đã triển khai hàng loạt hoạt động nổi bật góp phần gia tăng độ phủ thương hiệu. Trong đó, chương trình thu hút thảo luận nhiều nhất chính là chương trình “Mở tài khoản Vikki An sinh – Nhận quà mừng Quốc khánh”.

Với tổng giá trị quà tặng lên tới 20 tỷ đồng chương trình “Mở tài khoản Vikki An sinh – Nhận quà mừng Quốc khánh” đã thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm cũng như mong muốn mở tài khoản đăng ký mới. Tối ngày 31/8/2025, Ngân hàng Số Vikki cũng đã đặc biệt tổ chức Phiên mega livestream kéo dài 5 tiếng hỗ trợ với vô vàn phần quà tiền mặt hấp dẫn lên tới 80 triệu đồng, đã thu hút gần 50 ngàn người xem trực tiếp trên khắp cả nước. Đây là con số rất đáng ngưỡng mộ, cho thấy được sự quan tâm rất lớn của khách hàng đối với các phần quà từ Vikki cũng như là tính minh bạch của chương trình.

Bên cạnh đó, Vikki tiếp tục triển khai, đa dạng hóa các giải pháp tài chính như giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn phục vụ tiêu dùng, đầu tư và phát triển kinh doanh. Song song, chương trình “Tiết kiệm Vikki – Trúng vàng ký mùa 2” cũng tạo sức hút mạnh mẽ khi Vikki triển khai ưu đãi đặc biệt: từ 03/09 đến 30/09/2025, khách hàng từ 80 tuổi trở lên khi gửi tiết kiệm tại 212 điểm giao dịch sẽ được cộng thêm 0,4% lãi suất và nhận bộ quà tặng kỷ niệm 2/9.

Khách hàng thuộc lực lượng vũ trang cũng được hưởng ưu đãi tăng lãi suất 0,4% đến hết 31/12/2025. Cả hai nhóm khách hàng đều nhận mã dự thưởng tham gia chương trình “Tiết kiệm Vikki Trúng VÀNG Ký MÙA 2” với tổng giải thưởng hơn 8 tỷ đồng, trong đó giải đặc biệt là 10 lượng vàng SJC.

Theo số liệu thống kê từ YMI, các chỉ số của Vikki trong tháng 8 đều tăng trưởng rõ rệt so với tháng trước. Lượng thảo luận tăng 53,5%, đặc biệt thị phần thảo luận của Vikki cũng vượt trội hơn so với đối thủ cạnh tranh khi chiếm tới 77,9% thị phần. Những con số này khẳng định Vikki không chỉ gia tăng độ phủ mà còn tạo được sự gắn kết thực chất từ cộng đồng người dùng.

Hệ thống bảng xếp hạng Thương hiệu YMI được YouNet Media ra mắt từ năm 2019 với mục tiêu xây dựng bộ tiêu chuẩn đo lường mới trong việc đánh giá hiệu quả hoạt động của thương hiệu và chiến dịch trên mạng xã hội. Thứ hạng trong bảng xếp hạng là kết quả tổng hợp từ các chỉ số Brand Mention Score (lượng thảo luận có nhắc đến thương hiệu), Sentiment Score (tỷ lệ thảo luận tích cực và tiêu cực), Buzz Score (tổng lượng thảo luận về thương hiệu) và Audience Scale Score (số lượng người dùng thực tế tạo nên thảo luận).

Việc tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu ngành Ngân hàng trên YMI tháng 8/2025 là minh chứng cho chiến lược phát triển đúng đắn của Vikki Digital Bank: tập trung vào sản phẩm đột phá, ưu đãi thiết thực và truyền thông gắn liền trải nghiệm khách hàng. Thành tích này không chỉ giúp Vikki củng cố vị thế tiên phong trên thị trường ngân hàng số mà còn mở ra triển vọng phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, tiếp tục mang đến những giải pháp tài chính hiện đại, tiện ích và bền vững cho khách hàng.