Chuyển đổi dữ liệu khách hàng từ
Vikki by HDBank sang Vikki Bank

Ngân hàng số Vikki Dành riêng cho khách hàng mở tài khoản VikkiME trước ngày 17/02

Ngân hàng số Vikki Thực hiện chuyển đổi trong 1 bước, trải nghiệm tuyệt đối Ngân hàng Số thế hệ mới!

QR chất!
Giao dịch nhanh nhất

Ngân hàng số Vikki Quét mọi mã QR:

  • Chuyển khoản & thanh toán chỉ trong nháy mắt bằng QR
  • Thanh toán QR xuyên biên giới tại Thái Lan 0 phí dịch vụ mới
  • Chấp nhận QR từ Vikki, VietQR, VNPAY, NAPAS 247, Prompt Pay

Ngân hàng số Vikki Quản lí mã QR:

  • Cá nhân hoá & tạo mã QR cho mọi tài khoản Vikki
  • Nạp & nhận tiền dễ dàng với chia sẻ mã QR

Ngân hàng số Vikki Rút tiền QR: Quên thẻ? Không vấn đề! Rút tiền bằng mã QR tại mọi ATM HDBank trên toàn quốc

Tiết kiệm Trường An

Nạp tiền tiện lợi
với 3 lựa chọn

Ngân hàng số Vikki Thông tin tài khoản: Sao chép số tài khoản để chuyển khoản từ App ngân hàng khác vào tài khoản Vikki

Ngân hàng số Vikki Mã QR: Nạp tiền qua mã QR của bạn, từ tất cả App ngân hàng

Ngân hàng số Vikki Vikki Bank: Nạp tiền vào tài khoản Vikki tại các chi nhánh Vikki Bank toàn quốc

Chuyển tiền qua Vikki
thật dễ dàng

Ngân hàng số Vikki Chọn “Chuyển tiền” từ trang chủ hoặc trang quản lý tài khoản.

Ngân hàng số Vikki Gửi đến tài khoản Vikki, ngân hàng khác, thẻ, hay tài khoản lương của bạn.

Ngân hàng số Vikki Lưu thông tin người nhận để lần sau chuyển nhanh tích tắc!

Đa dạng tài khoản
cho đa dạng nhu cầu

Ngân hàng số Vikki Tài khoản số đẹp từ 3 chữ số: Ngắn gọn, dễ nhớ, đậm dấn ấn cá nhân.

Ngân hàng số Vikki Tài khoản Vikki cho người nước ngoài: Kết nối tiền Đồng với người dùng quốc tế tại Việt Nam

Ngân hàng số Vikki Tài khoản Ngoại tệ: Lối tắt để nhận, chuyển đi, chuyển đổi ngoại tệ toàn cầu sắp ra mắt

Trải nghiệm Ngân hàng Số
an toàn & hoàn mỹ

Ngân hàng số Vikki Giờ đây, bạn có thể tra cứu lịch sử giao dịch, sao kê, hạn mức chuyển tiền và thông tin tài khoản mọi lúc, mọi nơi.

Ngân hàng số Vikki Vikki Care luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn qua hotline 1900 6608 hoặc Messenger & Zalo Chat 24/7.

Ngân hàng số Vikki Quản lý Giao dịch an toàn và Quản lý thuận tiện hơn với App Vikki!

Câu hỏi thường gặp

Chào bạn, Vikki khuyến khích các khách hàng mở tài khoản trước 17/02/2025 (Vikki by HDBank) thực hiện chuyển đổi sang Vikki Bank với các lý do sau:

  • Tại Vikki Bank, các tính năng mới sẽ được phát triển dành riêng cho bạn nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất.
  • Việc chuyển đổi rất nhanh chóng và sẽ không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của bạn. Bên cạnh đó, các thông tin của bạn như: tên, số tài khoản vẫn sẽ được giữ nguyên và số tiền trong tài khoản không bị ảnh hưởng.
  • Lãi suất tiền gửi không kỳ hạn và tiết kiệm tại Vikki Bank cũng hấp dẫn hơn rất nhiều.

Trước ngày 17/02/2025, các sản phẩm dịch vụ mà bạn đã mở đều được ký hợp đồng với HDBank.

Khi bạn đồng ý chuyển đổi sang Vikki Bank, bạn sẽ cần ký lại hợp đồng với Ngân hàng TNHH MTV Số Vikki (gọi tắt là Vikki Bank), để đảm bảo quyền lợi và tiếp tục sử dụng dịch vụ một cách liền mạch bạn nhé!

Khi bạn thực hiện chuyển đổi sang Vikki Bank, hầu hết các sản phẩm hiện tại vẫn giữ nguyên, chỉ có một vài sự thay đổi bên dưới mà bạn cần lưu ý giúp Vikki nhé:

  • Tài khoản thanh toán: Tên chủ tài khoản và số tài khoản của bạn vẫn được giữ nguyên như hiện tại. Tuy nhiên, tên ngân hàng nhận tiền sẽ được cập nhật từ “Vikki by HDBank” thành “Vikki Bank”. Đồng thời, mã QR nhận tiền cũng sẽ được thay đổi để phù hợp với tên ngân hàng mới nên bạn cần cập nhật lại mã QR mới khi cần chia sẻ thông tin nhận tiền.
  • Thẻ thanh toán: Nếu bạn đang dùng thẻ thuộc Vikki by HDBank, khi chuyển sang Vikki Bank, thẻ sẽ tự động được đóng và bạn có thể mở thẻ thanh toán mới tại Vikki Bank.
  • Thẻ tín dụng và thẻ trả trước: sau khi chuyển đổi thẻ tín dụng và thẻ trả trước Vikki by HDBank của bạn vẫn được sử dụng bình thường.
  • Các khoản vay và gửi tiết kiệm: Trước khi chuyển đổi, bạn cần tất toán các khoản vay và tiết kiệm hiện có. Sau khi chuyển sang Vikki Bank, bạn có thể mở mới các sản phẩm này một cách dễ dàng.
  • Các sản phẩm liên quan đến quầy như Mua ngoại tệ hoặc mở tài khoản cho người nước ngoài (NNN): Hiện tại, khi bạn chuyển sang Vikki Bank, những dịch vụ này vẫn chưa được hỗ trợ. Tuy nhiên, Vikki đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện để sớm triển khai trong thời gian tới. Rất mong bạn sẽ luôn đồng hành cùng Vikki bạn nhé!

Hiện tại, bạn sẽ có thể lựa chọn: Đồng ý hoặc Chưa đồng ý chuyển đổi. Nếu bạn Chưa đồng ý chuyển đổi tại thời điểm này, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng ứng dụng Vikki bình thường.

Tuy nhiên, ứng dụng Vikki có thể sẽ chỉ hỗ trợ trong một khoảng thời gian nhất định. Khi đó, bạn sẽ cần phải quyết định có chuyển đổi sang Vikki Bank hay không bạn nhé!

Rất mong bạn sẽ luôn đồng hành cùng Vikki!

Điều kiện để bạn có thể chuyển đổi sang Vikki Bank như sau:

  • Bạn không có khoản vay đang hoạt động.
  • Bạn không có sổ tiết kiệm còn hiệu lực.
  • Bạn không thuộc nhóm CBNV HDBank đang nhận lương qua tài khoản Lương.
  • Bạn không có tài khoản số đẹp đang chờ thanh toán (nếu đã thanh toán xong thì hoàn toàn đủ điều kiện).

Nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện trên, hãy chuyển đổi ngay và trải nghiệm các sản phẩm Vikki Bank nhé!

Nếu đủ điều kiện để chuyển đổi sang Vikki Bank, bạn có thể đăng nhập ứng dụng Vikki và làm theo các bước sau:

  • Chọn vào thông báo “Đồng ý chuyển đổi dữ liệu” trên màn hình chính.
  • Tại màn hình thông báo chuyển đổi dữ liệu, bạn chọn “Đồng ý” với các chính sách, điều khoản và điều kiện, hợp đồng chuyển đổi sang Vikki Bank.
  •  Chọn “Đồng ý chuyển đổi”, ứng dụng hiển thị thông báo “Dữ liệu của bạn đang được chuyển đổi”. Bạn chọn “Đóng ứng dụng” và chờ hoàn tất xử lý.

Nếu bạn Đồng ý chuyển đổi trước 17:30, vào cuối ngày trong khung giờ từ 17:30 đến 18:30, hệ thống sẽ tự động thực hiện chuyển đổi. Trong khoảng thời gian này, dịch vụ sẽ tạm ngưng trong chốc lát. Sau khi chuyển đổi thành công, bạn có thể tiếp tục sử dụng ứng dụng Vikki bình thường như một khách hàng của Vikki Bank và trải nghiệm đầy đủ tính năng như trước!

Sau khi bạn chuyển đổi, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng ứng dụng Vikki hiện tại như bình thường, không cần phải đổi hay cài thêm bất kỳ ứng dụng nào khác.

Bạn lưu ý giúp Vikki: Việc chuyển đổi chỉ có thể thực hiện hoàn toàn qua ứng dụng Vikki thôi bạn nhé!

Hệ thống sẽ tự xử lý các trường hợp nếu có lỗi khi chuyển đổi bạn nhé!

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào, hãy liên hệ với đội ngũ Vikki Care qua hotline: 19006608 hoặc Chat với Vikki Care trên ứng dụng Vikki bạn nhé. luôn sẵn sàng Vikki luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn kịp thời và nhanh chóng!

© Copyright 2025 - Ngân hàng Số Vikki