Tôi yêu Vikki lan tỏa mạnh mẽ tại Hội nghị Sơ kết Khối Giáo dục – Y tế 2025

Trong tuần qua, một trong những hoạt động truyền thông nổi bật của Ngân hàng Số Vikki là câu chuyện “Tôi yêu Vikki” được chia sẻ tại Hội nghị Sơ kết Khối Giáo dục – Y tế 2025 (9/8) với chủ đề “Giáo dục & Y tế trong kỷ nguyên mới”.

Chương trình, khởi nguồn từ văn hóa lấy con người làm trung tâm, đã trở thành dấu ấn gắn kết toàn hệ thống, lan tỏa tinh thần tự hào và sáng tạo.

Đại diện Vikki, ông Hồ Hoàng Lâm – Quản lý Digital Marketing – giới thiệu mô hình này và định hướng nhân rộng sang các đơn vị khác trong Tập đoàn. Đây không chỉ là phong trào nội bộ mà còn là minh chứng sống động cho văn hóa gắn kết và đổi mới.