Nhân viên Dịch vụ khách hàng (phụ trách kiểm soát định danh khách hàng)
Ngày hết hạn: 31/03/2025
Khu vực: TP. Hồ Chí Minh (Quận Gò Vấp)
CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
- Thực hiện kiểm tra hồ sơ trước đối với thông tin định danh Khách hàng bao gồm: kiểm tra, đối chiếu với các nguồn cơ sở dữ liệu khách hàng đã được định danh bởi bên thứ ba đáng tin cậy khác (nếu có) trước khi mở Tài khoản thanh toán trực tuyến/ Sản phẩm dịch vụ của Vikki Bank cho khách hàng theo quy định của Ngân hàng theo từng thời kỳ.
- Thực hiện kiểm tra thay đổi thông tin định danh khách hàng.
- Thực hiện tạm khoá/phong tỏa Sản phẩm dịch vụ triển khai trên Ứng dụng Vikki khi phát hiện các trường hợp giả mạo/nghi vấn gian lận giả mạo.
- Thực hiện kiểm tra hồ sơ định danh khách hàng đã được duyệt theo phương thức tự động hoặc thủ công để phát hiện kịp thời các dấu hiệu bất thường.
- Thực hiện kiểm tra hồ sơ được đánh dấu trùng các nguyên tắc kiểm soát gian lận định danh khách hàng.
- Thực hiện công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.
Thời gian làm việc: Theo ca (8 tiếng/ca), từ 8h00 đến 20h00 (05 ca/ tuần), kể cả Lễ, Tết và ngoài giờ.
YÊU CẦU CĂN BẢN
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành: ưu tiên các ngành liên quan đến Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề, đàm phán và soạn thảo văn bản.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các công cụ hỗ trợ công việc.