Nhân viên Khách hàng doanh nghiệp

Ngày hết hạn: 31/03/2025

Ngân hàng số Vikki Khu vực: Miền Bắc. Đơn vị: CN Hải Phòng, CN Hà Nội, CN  Vĩnh Phúc

Ngân hàng số Vikki Khu vực: TP.Hồ Chí Minh. Đơn vị: CN Phú Nhuận, CN Quận 1, CN Quận 7

Ngân hàng số Vikki Khu vực: Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đơn vị: CN Bến Tre, CN An Giang, CN Hậu Giang, CN Sóc Trăng

Ngân hàng số Vikki Khu vực: Đông Nam Bộ. Đơn vị: CN Thuận An

CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH

  1. Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh hàng năm/quý/tháng của cá nhân gắn liền với kế hoạch, mục tiêu chung của Chi nhánh/PGD và Ngân hàng;
  2. Thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh đã được duyệt đối với các sản phẩm dịch vụ dành cho KHDN để hoàn thành các chỉ tiêu đã được giao;
  3. Triển khai các chương trình tiếp thị, thực hiện quy định/hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng và pháp luật;
  4. Thẩm định tín dụng và trình hồ sơ/đề xuất lên cấp thẩm quyền phê duyệt;
  5. Thực hiện kiểm tra định kỳ tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh của khách hàng, đảm bảo duy trì tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép;
  6. Thực hiện kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay, kiểm tra TSBĐ và tiến độ thực hiện các điều kiện tín dụng đã được phê duyệt, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của Vikki Bank;
  7. Đảm bảo bản thân đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, năng lực yêu cầu và không ngừng đào tạo, cải thiện hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt các công việc được giao;
  8. Phối hợp với các phòng Hội sở để thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ngăn ngừa/xử lý rủi ro phát sinh và chịu trách nhiệm thực hiện thu hồi/xử lý nợ quá hạn được phân công quản lý;
  9. Thực hiện các báo cáo liên quan đến hoạt động dịch vụ và bán hàng thuộc phân khúc KHDN. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định;
  10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.

YÊU CẦU CĂN BẢN

  1. Trình độ: Đại học trở lên
  2. Chuyên ngành: Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính – kế toán, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Luật, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan.

CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN

Ngân hàng số Vikki Kinh nghiệm:

  1. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến nghiệp vụ tín dụng và bán hàng đối với vị trí chuyên viên.
  2. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc có liên quan đến nghiệp vụ tín dụng và bán hàng đối với vị trí nhân viên.

Ngân hàng số Vikki Kiến thức:

  1. Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
  2. Kiến thức về tín dụng và quản lý rủi ro.
  3. Kiến thức và hiểu biết về kinh tế vĩ mô.

Ứng tuyển làm việc tại Ngân hàng Số Vikki

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.

Vui lòng gửi thông tin ứng tuyển theo biểu mẫu bên dưới. Cần sử dụng biểu mẫu thông tin ứng viên từ Ngân hàng Số Vikki? Xem tại đây.

Click or drag a file to this area to upload.