Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên Tác nghiệp dịch vụ
Ngày hết hạn: 30/12/2025
Khu vực: Phường Hạnh Thông ( Gò Vấp cũ)
CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
- Đầu mối tiếp nhận, điều phối và tham gia xử lý các yêu cầu , khiếu nại từ khách hàng. Đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ của Vikki Bank khi phục vụ khách hàng.
- Tham gia xây dựng, cải tiến các chính sách, công cụ, hệ thống phục vụ công tác xử lý yêu cầu và khiếu nại của Khách hàng.
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả xử lý yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng định kỳ, đột xuất.
- Hỗ trợ, tư vấn các đơn vị trên toàn hệ thống trong công tác xử lý yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng.
- Thực hiện các tác nghiệp khác theo sự phân công của lãnh đạo.
YÊU CẦU CĂN BẢN
- Trình độ: Đại học trở lên.
- Chuyên ngành: Ưu tiên chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Quản trị nhân lực, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, …
CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến nghiệp vụ tại vị trí ứng tuyển hoặc các vị trí khác có liên quan trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề, soạn thảo văn bản, đàm phán và thuyết phục, sắp xếp và quản lý nhóm. Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các công cụ hỗ trợ công việc.
Kiến thức: Có kiến thức về lĩnh vực Tài chính- Ngân hàng.Tiếng Anh giao tiếp.




