Chuyên viên/ Chuyên viên cao cấp bộ phận chính sách dịch vụ khách hàng

Ngày hết hạn: 30/12/2025

Ngân hàng số Vikki Khu vực: Hồ Chí Minh

CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH

  1. Tham gia xây dựng, cập nhật quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến DVKH và sản phẩm đối tác.
  2. Hỗ trợ rà soát, đánh giá hiệu quả triển khai sản phẩm, dịch vụ tại các ĐVKD; đề xuất cải tiến chính sách, quy trình.
  3. Phối hợp với các phòng ban trong xây dựng sản phẩm DVKH mới và vận hành sản phẩm liên kết đối tác.
  4. Góp ý tài liệu, văn bản nghiệp vụ do các đơn vị liên quan ban hành có ảnh hưởng đến DVKH & sản phẩm.
  5. Tham gia xây dựng tài liệu đào tạo, hướng dẫn triển khai sản phẩm/dịch vụ cho các ĐVKD.

YÊU CẦU CĂN BẢN

  1. Bằng cấp: Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng, Quản trị nhân lực, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing, Quản lý chất lượng, Luật Kinh tế và các chuyên ngành khác liên quan đến nghiệp vụ thực hiện.
  2. Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến DVKH&NQ.
  3. Yêu cầu khác: thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt các chương trình và phần mềm chuyên dùng trong lĩnh vực Ngân hàng và các phần mềm ứng dụng của Vikki Bank.

Ứng tuyển làm việc tại Ngân hàng Số Vikki

Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.

Vui lòng gửi thông tin ứng tuyển theo biểu mẫu bên dưới. Cần sử dụng biểu mẫu thông tin ứng viên từ Ngân hàng Số Vikki? Xem tại đây.

Click or drag a file to this area to upload.

Vikki tự hào vinh danh Chứng nhận toàn cầu Great Place To Work