Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Ngày hết hạn: 02/02/2026
Khu vực: TP.Hồ Chí Minh
CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
- Thực hiện các cuộc gọi outbound tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
- Giám sát hoạt động vận hành chăm sóc khách hàng của đơn vị thuê ngoài, theo dõi chất lượng theo tiêu chuẩn hợp đồng dịch vụ.
- Hỗ trợ đơn vị kinh doanh liên quan đến vận hành sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi của Ngân hàng.
- Hỗ trợ công tác vận hành các chương trình bán hành, khuyến mãi do NHBL tổ chức
- Hướng dẫn, theo dõi và can thiệp hỗ trợ kịp thời cho Nhân viên đối với những tình huống vượt quá khả năng xử lý của nhân viên.
- Đề xuất và thực hiện các biện pháp nhằm nâng cao nghiệp vụ của Chuyên viên.
- Tham gia góp ý, xây dựng các chính sách, văn bản liên quan đến hoạt động giải đáp thắc mắc của Đơn vị kinh doanh và công tác chăm sóc khách hàng.
- Tổng hợp, báo cáo về đề xuất các hình thức phù hợp, vấn đề cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác tiếp nhận, giải đáp đáp thắc mắc của Đơn vị kinh doanh và công tác chăm sóc khách hàng.
- Tham gia, xây dựng cải tiến hoạt động tiếp nhận, giải đáp đáp thắc mắc của Đơn vị kinh doanh và công tác chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Lãnh đạo cấp trên.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ của Vikki Bank khi phục vụ khách hàng và đơn vị kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Vikki Bank.
YÊU CẦU CĂN BẢN
- Trình độ: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính – kế toán, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Luật, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan.
CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN
Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 02 năm kinh nhiệm làm việc liên quan đến nghiệp vụ tại vị trí đảm nhiệm hoặc/và các vị trí có liên quan làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và thuyết phục tốt;
- Kỹ năng quản lý thời gian, công việc.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản;
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng ra quyết định.
- Kỹ năng tư duy, sáng tạo và hoạch định công việc.




