Vikki Bank tiếp tục giữ vững Top 1 thảo luận ngành Ngân hàng tháng 9/2025

Theo báo cáo YouNet Media Index (YMI) tháng 9/2025, Ngân hàng Số Vikki tiếp tục giữ vững vị trí số 1 về ngân hàng được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội. Đây là minh chứng cho thấy sức hút ngày càng lớn của thương hiệu trong lòng khách hàng.

Trong tháng 9, Ngân hàng Số Vikki đã triển khai hàng loạt hoạt động nổi bật góp phần gia tăng độ phủ thương hiệu. Trong đó, chương trình thu hút thảo luận nhiều nhất chính là chương trình “Tiết KIỆM Vikki – Trúng Vàng ký”.

Sau sự thành công của mùa 1 với hơn 100.000 giải thưởng đã được trao, chương trình “TIẾT KIỆM Vikki – Trúng VÀNG ký” của Ngân hàng Số Vikki sẽ tiếp tục mùa thứ 2 với những ưu đãi chưa từng có. Đây là chương trình tiết kiệm dự thưởng lớn nhất trong năm với giải thưởng đặc biệt lên tới 1 ký vàng (10 lượng) dành cho khách hàng may mắn nhất.

Từ 08/07/2025 đến hết ngày 10/02/2025, khách hàng chỉ cần gửi từ 20 triệu đồng trở lên, trên App Vikki hoặc trực tiếp tại 212 điểm giao dịch, sẽ có cơ nhận quà vàng mỗi ngày, trúng vàng mỗi tuần, mỗi tháng và phần thưởng lớn nhất lên tới 10 lượng vàng cùng với những ưu đãi hấp dẫn từ Vikki -Ngân hàng Tiết kiệm Tốt nhất thời điểm hiện tại. Trên nền tảng Facebook, mỗi phiên livestream trao vàng đã thu hút hơn 1,3 triệu lượt tiếp cận và 4.000 lượt tương tác, cho thấy sức hút mạnh mẽ từ phía cộng đồng. 

Bên cạnh đó, Vikki cũng nhận hàng loạt giải thưởng chất lượng trong tháng 9 như: giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ tiêu biểu” với thẻ Thanh toán tích hợp VikkiGO tại lễ trao giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2025, giải thưởng “Trải nghiệm Sản phẩm Ngân hàng của Năm” cho thẻ thanh toán tích hợp VikkiGO  tại Asian Experience Awards 2025, v.v..

Đặc biệt, Vào 2 ngày 27 – 28/09/2025, Ngân hàng Số Vikki với hơn 100 runner đã đồng hành cùng HDBank trong lần đầu tiên Giải chạy Cần Giờ Xanh chính thức mang tên HDBank Green Marathon 2025, lan tỏa được thông điệp Xanh – vì môi trường, vì sức khỏe, vì một tương lai bền vững, đúng với tinh thần gắn kết kinh doanh với trách nhiệm xã hội của HDBank Green Marathon 2025.

Hệ thống bảng xếp hạng Thương hiệu YMI được YouNet Media ra mắt từ năm 2019 với mục tiêu xây dựng bộ tiêu chuẩn đo lường mới trong việc đánh giá hiệu quả hoạt động của thương hiệu và chiến dịch trên mạng xã hội. Thứ hạng trong bảng xếp hạng là kết quả tổng hợp từ các chỉ số Brand Mention Score (lượng thảo luận có nhắc đến thương hiệu), Sentiment Score (tỷ lệ thảo luận tích cực và tiêu cực), Buzz Score (tổng lượng thảo luận về thương hiệu) và Audience Scale Score (số lượng người dùng thực tế tạo nên thảo luận).

Việc tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu ngành Ngân hàng trên YMI tháng 0/2025 là minh chứng cho chiến lược phát triển đúng đắn của Vikki Digital Bank: tập trung vào sản phẩm đột phá, ưu đãi thiết thực và truyền thông gắn liền trải nghiệm khách hàng. Thành tích này không chỉ giúp Vikki củng cố vị thế tiên phong trên thị trường ngân hàng số mà còn mở ra triển vọng phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, tiếp tục mang đến những giải pháp tài chính hiện đại, tiện ích và bền vững cho khách hàng.