Trưởng bộ phận Mua sắm

Ngày hết hạn: 30/12/2025

Ngân hàng số Vikki Khu vực: Hồ Chí Minh

CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Tổ chức thực hiện các hoạt động mua sắm tập trung các loại hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt động của toàn ngân hàng.

  • Hoạch định, tổ chức, quản lý và điều hành mọi hoạt động của BPMS.
  • Xây dựng kế hoạch, chương trình hành động hàng năm dựa trên kế hoạch hành động chung của Khối vận hành/chiến lược chung của ngân hàng.
  • Tổ chức, phân công bố trí nguồn lực/nhân sự để thực hiện hoạt động mua sắm tập trung hiệu quả.
  • Là đầu mối tổ chức đấu thầu, chào giá, xét giá, đàm phán, trình chọn và ký hợp đồng với các nhà cung cấp.

2. Vận hành hoạt động mua sắm hiệu quả, chất lượng hàng hóa tốt, chi phí hợp lý, đảm bảo tuân thủ quy chế, quy định của HDBank và của pháp luật.

  • Khảo sát và xây dựng quy trình, quy định liên quan công tác mua sắm tập trung đảm bảo tính hiệu quả cho hệ thống và quy định chung của ngân hàng.
  • Duy trì, cải tiến các quy định, quy trình về hoạt động mua sắm.
  • Kiểm tra và giám sát các hoạt động mua sắm đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng, kịp thời, chi phí hợp lý, đảm bảo tuân thủ quy chế, quy định của ngân hàng, an toàn, uy tín và không tiêu cực.
  • Tổng hợp nhu cầu và lập kế hoạch mua sắm hàng năm của toàn ngân hàng.
  • Tìm kiếm, quản lý và kiểm soát đề xuất danh sách nhà cung cấp cho từng loại hàng hóa và dịch vụ hàng năm, là đầu mối quản lý, liên hệ với các nhà cung cấp, tiếp nhận và xử lý phản hồi của các nhà cung cấp.
  • Tổ chức, quản lý và kiểm soát các hợp đồng đã ký (thời hạn và khối lượng hợp đồng), thực hiện tổng hợp các chứng từ cho bộ phận thanh toán.
  • Tổ chức và kiểm soát công tác đánh giá nhà cung cấp và chất lượng hàng hóa, dịch vụ cung ứng nhằm đảm bảo công tác mua sắm hiệu quả cao nhất.
  • Phối hợp xây dựng hệ thống phần mềm mua sắm nhằm đảm bảo công tác quản lý hàng hóa mua sắm từ bước tiếp nhận nhu cầu / lập kế hoạch đến theo dõi quản lý hàng hóa.
  • Hướng dẫn, kèm cặp, hỗ trợ, đào tạo cho nhân sự dưới quyền.
  • Thực hiện báo cáo tổng hợp hoạt động mua sắm hàng năm, hoặc khi có yêu cầu.

3. Các nhiệm vụ khác được Ban lãnh đạo phân công phụ trách từng thời kỳ.

YÊU CẦU CĂN BẢN

  1. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kinh Tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  2. Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan đến chuỗi cung ứng/mua hàng trong đó có ít nhất 01 năm làm quản lý với vị trí tương đương.
  3. Có khả năng xây dựng kế hoạch, soạn thảo quy định, quy trình mua sắm.
  4. Có kinh nghiệm xây dựng và kiểm soát ngân sách.
  5. Kiến thức căn bản về pháp luật liên quan ngành tài chính ngân hàng, kinh tế, luật thương mại, quản trị rủi ro, giao dịch thương mại.
  6. Yêu cầu khác:
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp hành động.
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp.
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, thuyết trình.
  • Kỹ năng xử lý tình huống, ra quyết định.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng đánh giá hiệu suất làm việc.
  • Kỹ năng nhận diện rủi ro trong hoạt động mua sắm.

Ứng tuyển làm việc tại Ngân hàng Số Vikki

Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.

Vui lòng gửi thông tin ứng tuyển theo biểu mẫu bên dưới. Cần sử dụng biểu mẫu thông tin ứng viên từ Ngân hàng Số Vikki? Xem tại đây.

Click or drag a file to this area to upload.

Vikki tự hào vinh danh Chứng nhận toàn cầu Great Place To Work