Trưởng bộ phận Chính sách Dịch vụ Khách hàng & Ngân quỹ – Phòng Dịch vụ Khách hàng & Ngân quỹ – Khối Quản lý Kênh Phân phối.

Ngày hết hạn: 30/06/2025

Ngân hàng số Vikki Khu vực: Ưu tiên Miền Bắc

CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH

  1. Là đầu mối quản lý dịch vụ khách hàng tại quầy, tận nơi khách hàng (nếu có theo quy định) được phục vụ, cung cấp bởi giao dịch viên, kiểm soát viên, kiểm ngân, thủ quỹ.
  2. Thúc đẩy nâng cao chất lượng DVKH toàn hàng, phối hợp nâng cao năng suất lao động, chất lượng dịch vụ của DVKH.
  3. Đầu mối tiếp nhận thông tin phản hồi về vướng mắc, bất cập trong quá trình vận hành sản phẩm dịch vụ trên Corebanking, Moblie Banking thuộc phạm vi tác nghiệp của dịch vụ khách hàng tại các đơn vị để phối hợp với các bộ phận liên quan sửa đổi, cải tiến phù hợp.
  4. Làm việc thường xuyên, định kỳ với Phòng QLKPP tại các đơn vị để đánh giá, đo lường hiệu quả giao dịch viên, kiểm soát viên, kiểm ngân và thủ quỹ đồng thời hỗ trợ xử lý các vướng mắc liên quan.
  5. Lập báo cáo đánh giá định kỳ về dịch vụ khách hàng tại các đơn vị trong phạm vi quản lý để báo cáo lãnh đạo (Giám đốc Khối QLKPP, Giám đốc Khu vực/Vùng,
    Giám đốc Khối kinh doanh số hoặc các cấp quản lý cao hơn khi được yêu cầu) và các đơn vị liên quan (Phòng phát triển sản phẩm Khối kinh doanh số, Phòng HCQT&QLCL hoặc đơn vị liên quan khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối QLKPP).
  6. Phối hợp cung cấp thông tin, dữ liệu cho các phòng ban/ bộ phận trong quá trình xử lý các khiếu nại tại ĐVKD, Phòng QL KPP, các Phòng ban liên quan theo luật định hoặc theo nhu cầu xây dựng, cải tiến hoạt động.
  7. Tổng hợp báo cáo rủi ro phát sinh trong quá trình vận hành Dịch vụ khách hàng và Ngân quỹ, đưa ra các biện pháp để khắc phục phòng ngừa.
  8. Các nhiệm vụ khác được Ban lãnh đạo phân công phụ trách từng thời kỳ.

YÊU CẦU CĂN BẢN

  1. Trình độ: Đại học trở lên
  2. Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, kiểm toán và các chuyên ngành khác có liên quan.

CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN

Ngân hàng số Vikki Kinh nghiệm:

  1. Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến nghiệp vụ tại vị trí đảm nhiệm hoặc các vị trí liên quan làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.
  2. Kinh nghiệm quản lý: Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý/ kiểm soát.

Ngân hàng số Vikki Kiến thức:

  1. Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
  2. Kiến thức chuyên sâu về dịch vụ khách hàng.
  3. Kiến thức liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
  4. Kiến thức chuẩn mực chất lượng dịch vụ.

Ứng tuyển làm việc tại Ngân hàng Số Vikki

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.

Vui lòng gửi thông tin ứng tuyển theo biểu mẫu bên dưới. Cần sử dụng biểu mẫu thông tin ứng viên từ Ngân hàng Số Vikki? Xem tại đây.

Click or drag a file to this area to upload.