Ngân hàng số Vikki Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Khách hàng cá nhân

Ngân hàng số Vikki Khu vực: TP. Hồ Chí Minh

Đơn vị: CN Phú Nhuận, CN Quận 1, CN Tân Bình, CN Gò Vấp, CN Quận 7, CN Củ Chi, PGD Nguyễn Tất Thành

Ngân hàng số Vikki Khu vực: Miền Bắc
Đơn vị: CN Bắc Giang, CN Hải Phòng, CN Hà Nội, CN Vĩnh Phúc

Ngân hàng số Vikki Khu vực: Miền Trung

Đơn vị: CN Nha Trang

Ngân hàng số Vikki Ngày hết hạn: 31/03/2025

CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Trực tiếp thực hiện các giao dịch tại quầy và cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của
khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác theo đúng quy định, quy trình và
hướng dẫn;

2. Đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ tại đơn vị nhằm liên tục nâng cao
chất lượng dịch vụ khách hàng;

3. Kiểm tra, đối chiếu các giao dịch, chứng từ, tiền mặt đã phát sinh/ hạch toán
trong ngày;

4. Là thành viên trong Ban quản lý kho quỹ, chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo an
toàn kho quỹ, liên đới chịu trách nhiệm về tài chính trong trường hợp thất thoát
quỹ (trường hợp đơn vị khuyết chức danh Trưởng Phòng Dịch vụ khách hàng và
Kiểm soát viên;

5. Quản lý phôi sổ tiết kiệm và các loại thẻ được giao trong ngày, đảm bảo thực
hiện đúng quy định, quy trình và hướng dẫn;

6. Phối hợp với Phòng Tiền tệ kho quỹ trong việc tiếp quỹ các máy ATM;

7. Chăm sóc khách hàng tại đơn vị;

8. Phối hợp với các phòng tại đơn vị và Hội sở để góp phần thúc đẩy phát triển kinh
doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ ngăn ngừa/ xử lý rủi ro
phát sinh;

9. Đảm bảo bản thân đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn/ năng lực yêu cầu và không
ngừng đào tạo, cải thiện hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt các công việc
được giao;

10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên;

YÊU CẦU CĂN BẢN

1. Trình độ: Cao đẳng trở lên

2. Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, kiểm
toán và các chuyên ngành khác có liên quan.

CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN

Ngân hàng số Vikki Kiến thức:

1. Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.

2. Kiến thức chuyên sâu về dịch vụ khách hàng.

3. Kiến thức liên quan đến nghiệp vụ kế toán.

4. Kiến thức chuẩn mực chất lượng dịch vụ.