Chuyên viên/ Chuyên viên cao cấp Mua sắm
Ngày hết hạn: 30/12/2025
Khu vực: Hồ Chí Minh
CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
- Trực tiếp thực hiện mua sắm tập trung các loại hàng hóa, dịch vụ được phân công từng thời kỳ, phục vụ cho hoạt động của toàn ngân hàng.
- Là đầu mối trực tiếp tổ chức đấu thầu, chào giá, xét giá, đàm phán, trình chọn và ký hợp đồng với các nhà cung cấp.
- Thực hiện hoạt động mua sắm hiệu quả, chất lượng hàng hóa tốt, chi phí hợp lý, đảm bảo tuân thủ quy chế, quy định của Vikki Bank và của pháp luật.
- Trực tiếp đề xuất danh sách nhà cung cấp cho từng loại hàng hóa và dịch vụ hàng năm, là đầu mối quản lý, liên hệ với các nhà cung cấp, tiếp nhận và xử lý phản hồi của các nhà cung cấp.
- Trực tiếp quản lý hợp đồng đã ký (thời hạn và khối lượng hợp đồng), thực hiện tổng hợp các chứng từ thanh toán cho P.KTTC
- Thực hiện tạm ứng, thanh toán nhà cung cấp theo điều khoản hợp đồng, báo giá.
- Trực tiếp đánh giá nhà cung cấp và chất lượng hàng hóa, dịch vụ cung ứng nhằm đảm bảo công tác mua sắm hiệu quả cao nhất.
- Phối hợp xây dựng hệ thống phần mềm mua sắm nhằm đảm bảo công tác quản lý hàng hóa mua sắm từ bước tiếp nhận nhu cầu / lập kế hoạch đến theo dõi quản lý hàng hóa.
- Thực hiện báo cáo tổng hợp hoạt động mua sắm hàng năm, hoặc khi có yêu cầu.
- Các nhiệm vụ khác được Ban lãnh đạo, Trưởng BPMS phân công phụ trách từng thời kỳ.
YÊU CẦU CĂN BẢN
1. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kinh Tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
2. Có kinh nghiệm, kiến thức về chuỗi cung ứng/mua hàng ít nhất 2 năm đối với Nhân viên, Chuyên viên và 4 năm đối với Chuyên viên cao cấp. Hoặc:
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 3 năm sau khi ra trường đối với Nhân viên, Chuyên viên.
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 5 năm hoặc đã là Kiểm soát viên hoặc tương đương trở lên làm việc tại Vikki Bank đối với với Chuyên viên cao cấp.
3. Kiến thức căn bản về pháp luật liên quan ngành tài chính ngân hàng, kinh tế, luật thương mại, quản trị rủi ro, giao dịch thương mại.
4. Yêu cầu khác:
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp hành động.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán.
- Kỹ năng xử lý tình huống, ra quyết định.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng nhận diện rủi ro trong hoạt động mua sắm.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan