Chuyên viên/ Chuyên viên cao cấp Chính sách Dịch vụ Khách hàng SMEs – Phòng Dịch vụ Khách hàng & Ngân quỹ – Khối Quản lý Kênh Phân phối
Ngày hết hạn: 30/06/2025
Khu vực: TP. Hồ Chí Minh
CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
- Xây dựng và rà soát, cập nhật các quy định/quy trình/hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến Dịch vụ khách hàng và ngân quỹ phù hợp với quy định của NHNN và pháp luật.
- Xây dựng và quản lý mạng lưới tiếp quỹ cho toàn hệ thống*.
- Xây dựng hạn mức tồn quỹ tiền mặt của các Đơn vị kinh doanh; đánh giá tồn quỹ tiền mặt thực tế của các Đơn vị so với hạn mức được cấp.
- Tham gia với Khối kinh doanh số trong quá trình xây dựng quy trình vận hành các sản phẩm, dịch vụ cung ứng cho khách hàng tại quầy hoặc phục vụ tận nơi đảm bảo vận hành thông suốt và chất lượng.
- Phối hợp với các Khối/Phòng chức năng xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, quản lý năng suất làm việc, kiểm soát lỗi nghiệp vụ, xây dựng nguyên tắc định biên cho nhóm chức danh Dịch vụ khách hàng và Ngân quỹ.
- Tham gia cùng các đơn vị liên quan trong các dự án cải tiến, nâng cao chất lượng DVKH.
- Là đầu mối tiếp nhận, hỗ trợ triển khai, tập huấn, đào tạo cho đội ngũ nhân viên giao dịch tại quầy về chính sách dịch vụ khách hàng và ngân quỹ, phối hợp/yêu cầu các Khối kinh doanh số tập huấn, đào tạo các sản phẩm dịch vụ cung ứng cho khách hàng tại quầy hoặc phục vụ tận nơi.
- Nghiệp vụ khác theo phân công của lãnh đạo.
YÊU CẦU CĂN BẢN
- Trình độ: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, kiểm toán và các chuyên ngành khác có liên quan.
CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN
Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến nghiệp vụ tại vị trí đảm nhiệm hoặc các vị trí liên quan làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.
Kiến thức:
- Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
- Kiến thức chuyên sâu về dịch vụ khách hàng.
- Kiến thức liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
- Kiến thức chuẩn mực chất lượng dịch vụ.