1. Tư vấn hồ sơ chuyển tiền quốc tế được tính phí như thế nào?
Vikki Bank miễn phí tư vấn doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ chuyển tiền với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và phục vụ nhanh chóng.
2. Doanh nghiệp có được mua ngoại tệ để chuyển tiền quốc tế không?
- Vikki Bank sẽ thực hiện bán ngoại tệ cho Khách hàng, tỷ giá sẽ được áp dụng khi thực hiện đề nghị chuyển tiền và đáp ứng đầy đủ hồ sơ chuyển tiền theo quy định của Vikki Bank và tuân thủ quy định quản lý ngoại hối của Việt Nam.
- Tỷ giá ưu đãi (nếu có) sẽ thông báo cho Khách hàng được biết tại thời điểm giao dịch.
3. Doanh nghiệp cần thực hiện những thủ tục gì để có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế này?
Khách hàng chỉ cần đến CN/PGD Vikki Bank gần nhất để cung cấp đầy đủ thông tin, hồ sơ chuyển tiền phù hợp với quy định của Vikki Bank và quy định quản lý ngoại hối của Việt Nam và làm theo hướng dẫn, tư vấn của Giao dịch viên.
4. Trong trường hợp nào thì hồ sơ giao dịch của chúng tôi được coi là đầy đủ, hợp lệ?
Giao dịch được coi là đầy đủ và hợp lệ là giao dịch mà Doanh nghiệp cung cấp đầy đủ chứng từ giao dịch theo quy định của Vikki Bank. Doanh nghiệp có thể liên hệ với CN/PGD Vikki Bank để được hướng dẫn.
5. Chúng tôi muốn kiểm tra/nhận điện chuyển tiền thành công thì xem ở đâu?
Khách hàng vui lòng liên hệ Giao dịch viên đã thực hiện Đề nghị chuyển tiền để được hướng dẫn.
6. Thời gian giao dịch của dịch vụ chuyển tiền quốc tế?
Thời gian xử lý lệnh của Vikki Bank: Là các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, các ngày làm bù, trừ ngày nghỉ/ngày lễ/ngày Tết, các ngày mà Vikki Bank đóng cửa theo quy định của Nhà nước hoặc theo quy định của Ngân hàng.
- Đối với các giao dịch Vikki Bank nhận được trước 16 giờ của ngày làm việc: xử lý trong ngày.
- Đối với các giao dịch Vikki Bank nhận được sau 16h ngày làm việc: xử lý chậm nhất vào ngày làm việc tiếp theo.
7. Chúng tôi có thể hủy hoặc điều chỉnh giao dịch chuyển tiền quốc tế không?
Khách hàng có thể hủy/ điều chỉnh giao dịch khi có nhu cầu và có thể liên hệ CN/PGD thực hiện đề nghị chuyển tiền gốc để thực hiện đề nghị hủy/điều chỉnh giao dịch và trả phí dịch vụ theo mức phí quy định của Vikki Bank và Ngân hàng Đại lý chuyển tiền tại nước ngoài.
8. Để tra soát giao dịch đã thực hiện, chúng tôi có thể liên hệ với ai?
Khách hàng vui lòng đến CN/PGD đã thực hiện đề nghị chuyển tiền để yêu cầu tra soát hoặc liên hệ Vikki Care 19006608
9. Thời gian chuyển tiền quốc tế bao lâu có thể nhận được?
Thời gian từ 120 phút (thời gian xử lý thực tế có thể dài hơn tùy theo loại tiền giao dịch, ngân hàng xử lý điện chuyển đến, giờ cut off time loại tiền giao dịch, múi giờ chênh lệch của các quốc gia v.v…)
10. Trường hợp giao dịch chuyển tiền đi nước ngoài của chúng tôi bị hủy hoặc không thành công, số tiền chuyển đi của chúng tôi sẽ được hoàn trả thế nào?
Số tiền Vikki Bank hoàn trả cho khách hàng căn cứ theo lý do giao dịch bị hủy:
- Lý do hủy do Vikki Bank từ chối thực hiện và điện chưa gửi đi nước ngoài: Vikki Bank hoàn trả cho khách hàng toàn bộ số tiền bao gồm cả phí dịch vụ.
- Lý do hủy do khách hàng yêu cầu và điện chưa gửi đi nước ngoài: Vikki Bank hoàn trả cho khách hàng toàn bộ số tiền không bao gồm phí dịch vụ.
- Lý do hủy do khách hàng yêu cầu hoặc ngân hàng nước ngoài hoàn trả và điện đã gửi đi nước ngoài: Số tiền khách hàng nhận được bằng VND = (bằng) (Số tiền ngân hàng nước ngoài hoàn trả – (trừ) phí dịch vụ phát sinh) * (nhân) tỷ giá mua ngoại tệ chuyển khoản niêm yết trên website của Vikki Bank tại thời điểm Vikki Bank thu hồi lại ngoại tệ và tỷ giá này tối đa bằng tỷ giá Vikki Bank đã bán cho khách hàng trước đó.