ĐIỀU KIỆN CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
“TÍCH ĐIỂM SKYPOINT CHO CHỦ THẺ TÍN DỤNG VÀ THẺ GHI NỢ QUỐC TẾ LIÊN KẾT VIKKI – SKYJOY”
1. Tên chương trình khuyến mại: CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI TÍCH ĐIỂM SKYPOINT CHO CHỦ THẺ TÍN DỤNG VÀ THẺ GHI NỢ QUỐC TẾ LIÊN KẾT VIKKI – SKYJOY.
2. Thông tin thương nhân thực hiện khuyến mại:
Tên thương nhân: Ngân hàng TMCP Phát Triển Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 25Bis (Một phần diện tích sử dụng tầng hầm 1 (B1) và các tầng 1, 2, 3, 4, 11, 12, 12A), Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.
Số điện thoại: (028) 62 915 916
3. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc.
4. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 31/10/2024 đến 31/12/2024
5. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Thẻ tín dụng quốc tế liên kết Vikki – SkyJoy Gold (đầu BIN: 543937); Thẻ ghi nợ quốc tế liên kết Vikki – SkyJoy Gold (đầu BIN: 551638)
6. Khách hàng của Chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng chương trình khuyến mại): Khách hàng cá nhân (gọi tắt là Khách hàng) là chủ thẻ tín dụng quốc tế liên kết Vikki -SkyJoy và Khách hàng là chủ thẻ ghi nợ quốc tế liên kết Vikki – SkyJoy.
7. Hình thức khuyến mại: Tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên, theo đó việc tặng thưởng cho khách hàng căn cứ trên trị giá mua hàng hóa, dịch vụ mà khách hàng thực hiện được thể hiện dưới hình thức tích điểm đổi quà.
8. Tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: 6,547,304,954 (Bằng chữ: Sáu tỷ năm trăm bốn mươi bảy triệu ba trăm lẻ bốn nghìn chín trăm năm mươi tư đồng).
9. Giải thích từ ngữ và các chữ viết tắt:
9.1. Giải thích từ ngữ:
a. HDBank: Là Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh.
b. GalaxyJoy: Là Công ty cổ phần Galaxy Joy, là đối tác phối hợp với HDBank triển khai chương trình khuyến mại.
c. Ứng dụng Vikki: là ứng dụng trên thiết bị di động của HDBank, cho phép khách hàng sử dụng các dịch vụ Mobile Banking của HDBank theo quy định của HDBank từng thời kỳ.
d. Tài khoản SkyJoy: Là tài khoản của Khách hàng đăng ký mở thông qua ứng dụng thương mại điện tử/ website thương mại điện tử/hệ thống chăm sóc khách hàng được vận hành bởi GalaxyJoy hoặc GalaxyJoy liên kết với HDBank. Khách hàng được nhận thông báo về các chương trình khuyến mại, ưu đãi của HDBank và/hoặc GalaxyJoy phát triển, được hưởng đầy đủ quyền lợi khi là Hội viên SkyJoy. Khi đã tham gia Chương Trình, Khách hàng có thể truy cập Tài khoản SkyJoy thông qua mục Khách hàng thân thiết trên ứng dụng Mobile Banking của HDBank hoặc thông qua ứng dụng Thể lệ chương trình Khách hàng thân thiết SkyJoy do GalaxyJoy phát triển. Việc mở và sử dụng tài khoản SkyJoy tuân theo các điều khoản và điều kiện tại Ứng dụng SkyJoy và/hoặc website SkyJoy của GalaxyJoy tại địa chỉ: https://skyjoy.vn/terms-conditions/.
e. SkyID: Là mã số Khách hàng mà GalaxyJoy cung cấp cho Khách hàng khi đăng ký tài khoản SkyJoy.
f. Hội viên SkyJoy: Là các khách hàng tham gia chương trình, đã đăng ký và được cấp mã số SkyID.
g. Điểm SkyPoint (sau đây gọi tắt là “Điểm”): Là điểm dưới hình thức điện tử ghi nhận sự mua hàng hóa, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Khách hàng khi tham gia Chương Trình thực hiện theo điều kiện và thể lệ khuyến mại của từng Chương Trình. Điểm SkyPoint được sử dụng để đổi lấy hàng hóa, dịch vụ, tại Ứng dụng thương mại điện tử /Website thương mại điện tử SkyJoy (sau đây được gọi chung là “SkyJoy”).
h. Tích điểm: Là việc Khách hàng được tặng Điểm khi sử dụng (các) sản phẩm, dịch vụ do HDBank cung cấp.
i. Tiêu điểm: Là việc Khách hàng sử dụng Điểm đã được tích lũy và đủ điều kiện sử dụng để đổi lấy hàng hóa, dịch vụ theo quy định của GalaxyJoy tại từng thời kỳ, quy định từng chương trình ưu đãi, khuyến mại của HDBank ban hành theo từng thời kỳ áp dụng cho Khách hàng tham gia Chương trình.
j. Giao dịch hợp lệ: Là các giao dịch của Khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của HDBank được ghi nhận và không có các khiếu nại, tranh chấp, hoàn hủy…theo quy định của HDBank và thỏa điều kiện Chương trình.
k. Đối tác: Là các Công ty liên kết, Nhà cung cấp thực hiện liên kết, hợp tác với HDBank để triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại khách hàng thân thiết cho Khách hàng.
l. Đơn vị chấp nhận thanh toán (sau đây gọi tắt là “ĐVCNTT”): là các tổ chức cung cấp hàng hoá, dịch vụ chấp nhận thanh toán hàng hoá, dịch vụ bằng Thẻ theo Hợp đồng hoặc thoả thuận bằng văn bản ký kết với Tổ chức thanh toán thẻ.
9.2. Các chữ viết tắt:
a. HDBank: Ngân hàng TMCP Phát Triển TP. HCM.
b. KH: Khách hàng
c. SkyJoy: Tài khoản SkyJoy.
d. Điểm: Điểm SkyPoint.
10. Nội dung chi tiết của Chương trình khuyến mại:
10.1 Điều kiện chung tham gia Chương trình khuyến mại:
a, Khách hàng thực hiện đăng ký mở thẻ tín dụng và/hoặc thẻ ghi nợ quốc tế liên kết Vikki SkyJoy thông qua Ứng dụng Vikki hoặc website/Landing page của Vikki (nếu có).
b. Trong hành trình mở thẻ, khách hàng sẽ đồng thời thực hiện đăng ký hội viên SkyJoy để nhận ưu đãi từ chương trình. Việc mở và sử dụng SkyJoy sẽ tuân theo quy định GalaxyJoy công bố tại từng thời điểm.
c. Đối với chương trình 2, khách hàng chỉ được tích điểm 1 trong 4 điều kiện của chương trình khuyến mại
d. Khách hàng thực hiện giao dịch hợp lệ thành công và thỏa điều kiện của Chương trình khuyến mại.
e. Khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi, khuyến mại do HDBank triển khai theo chương trình khuyến mại.
10. 2. Nội dung và điều kiện cụ thể của từng chương trình khuyến mại:
a. Chương trình 1:
Loại thẻ | Nội dung ưu đãi |
Thẻ tín dụng quốc tế liên kết Vikki – SkyJoy Gold
(BIN: 543937) |
Tặng 2,500 điểm SkyPoint (tương đương 250.000 đồng) nếu Khách hàng đạt doanh số giao dịch từ 2 triệu đồng trở lên trong 30 ngày kể từ ngày thẻ được phát hành thành công trên hệ thống của HDBank. |
Thẻ ghi nợ quốc tế liên kết Vikki – SkyJoy Gold
(BIN: 551638) |
Tặng 2,500 điểm SkyPoint (tương đương 250.000 đồng) nếu Khách hàng đạt số dư bình quân trong Tài khoản thanh toán liên kết với thẻ ghi nợ từ 8 triệu đồng trở lên trong 30 ngày kể từ ngày thẻ được phát hành thành công trên hệ thống HDBank. |
b. Chương trình 2:
Thẻ tín dụng quốc tế liên kết Vikki – SkyJoy Gold | Thẻ ghi nợ quốc tế liên kết Vikki – SkyJoy Gold | |
Doanh số giao dịch tại ĐVCNTT là VietjetAir | Tích 3 điểm SkyPoint với mỗi 10,000 đồng chi tiêu | Tích 3 điểm SkyPoint với mỗi 20,000 đồng chi tiêu |
Doanh số giao dịch tại ĐVCNTT khác nằm trong chương trình khuyến mại | Tích 2 điểm SkyPoint với mỗi 10,000 đồng chi tiêu | Tích 2 điểm SkyPoint với mỗi 20,000 đồng chi tiêu |
Doanh số giao dịch quốc tế | Tích 1.5 điểm SkyPoint với mỗi 10,000 đồng chi tiêu | Tích 1.5 điểm SkyPoint với mỗi 20,000 đồng chi tiêu |
Doanh số giao dịch nội địa | Tích 1 điểm SkyPoint với mỗi 10,000 đồng chi tiêu | Tích 1 điểm SkyPoint với mỗi 20,000 đồng chi tiêu |
– Mã Merchant ID (MID) của ĐVCNTT là VietjetAir: 006802133001.
– Mã Merchant ID (MID) của ĐVCNTT khác nằm trong chương trình khuyến mại:
Merchant | MID |
VINASOFT TMS | 006802363002 |
VICTORIA SCHOOL | 006801503001 |
SO BAN HANG | 006802393001 |
SKYJOY | 006800780001 |
GLOBAL CARE | 006802363001 |
GALAXY CONNECT | 006800783003 |
BAO HIEM HD | 006801653001 |
Danh sách ĐVCNTT được cập nhật theo chính sách phát triển ĐVCNTT của HDBank từng thời kỳ, danh sách này sẽ được cập nhật và thông báo đến khách hàng trên website: www.vikki.vn
10.3 Thời gian và cách xác định Khách hàng thỏa điều kiện được hưởng khuyến mại:
a. Thời gian xác định Khách hàng thỏa điều kiện được hưởng khuyến mại:
Chương trình 1:
– Doanh số giao dịch (đối với thẻ tín dụng) hoặc số dư bình quân trong Tài khoản thanh toán liên kết với thẻ ghi nợ (đối với thẻ ghi nợ) sẽ được tính trong 30 ngày kể từ ngày thẻ được phát hành thành công trên hệ thống của HDBank.
– Sau khi kết thúc thời hạn 30 ngày nêu trên, HDBank sẽ tập hợp danh sách chủ thẻ thỏa điều kiện doanh số giao dịch (đối với thẻ tín dụng) hoặc số dư bình quân trong Tài khoản thanh toán liên kết với thẻ ghi nợ (đối với thẻ ghi nợ) thỏa điều kiện được tặng điểm SkyPoint và cộng điểm cho Khách hàng.
Chương trình 2:
Hàng ngày, HDBank thực hiện tính toán các giao dịch hợp lệ và thực hiện cộng điểm SkyPoint cho Khách hàng kể từ ngày giao dịch hợp lệ được ghi nhận thành công trên hệ thống của HDBank.
b. Cách thức xác định Khách hàng thỏa điều kiện được hưởng chương trình khuyến mại:
– Số dư bình quân trong Tài khoản thanh toán liên kết với thẻ ghi nợ: Là số dư cuối ngày của các ngày trong thời gian 30 ngày kể từ ngày thẻ được phát hành thành công trên hệ thống của HDBank cộng lại và chia trung bình.
– Dựa trên doanh số giao dịch được quy định như sau:
i. Giao dịch hợp lệ: là các giao dịch mua sắm và thanh toán hàng hóa dịch vụ bằng phương tiện điện tử và Thiết bị chấp nhận thẻ, được tính bao gồm các giao dịch của cả Thẻ chính (thẻ vật lý và phi vật lý) và Thẻ phụ (thẻ vật lý và phi vật lý) đã được ghi nhận hạch toán thành công trên hệ thống HDBank.
ii. Tổng doanh số giao dịch là tổng doanh số các Giao dịch hợp lệ.
– Loại giao dịch không áp dụng:
i. Không áp dụng giao dịch qua ví điện tử và mã phản hồi nhanh QRCode
ii. Không áp dụng giao dịch bị hủy/hoàn trả, giao dịch ứng/rút tiền mặt, hoàn tiền, ghi có, thanh toán dư nợ thẻ. Trường hợp giao dịch đã được tích điểm, sau đó chủ thẻ hủy/hoàn trả giao dịch, HDBank có quyền thu hồi số điểm tương ứng với giao dịch đã hủy/hoàn trả bằng cách trừ vào tài khoản điểm thưởng của Khách hàng.
iii. Không áp dụng các giao dịch thu phí, thu lãi, thanh toán phí/lệ phí.
iv. Không áp dụng các giao dịch bị cấm theo quy định pháp luật.
v. Không áp dụng bao gồm nhưng không giới hạn các giao dịch thanh toán hóa đơn tiện ích (điện, nước, gas,…), dịch vụ quảng cáo trên các phương tiện truyền thông/mạng xã hội,…(HDBank sẽ cập nhật danh mục giao dịch loại trừ tích điểm theo từng thời kỳ sẽ được thông báo đến khách hàng trên website: www.vikki.vn).
– Danh sách các mã MCC không được chấp nhận tích điểm, bao gồm nhưng không giới hạn: 4829; 6050; 6051; 6010; 6011; 6211; 6538; 7801; 7802; 7995; 9754; 6513; 7399; 5968; 5969; 4900; 4814; 4899; 9311; 7800; 7995; 9211; 9222; 9223.
– Điểm sẽ được cộng cho chủ thẻ chính.
11. Quy định về nguyên tắc Tiêu điểm
Điểm có thể quy đổi thành ưu đãi/ quà tặng, dịch vụ khi thỏa các điều kiện theo quy định của GalaxyJoy
11.1 Cơ cấu và cách thức Tiêu điểm:
a. Hạng mục quà tặng: eVoucher/quà tặng/ưu đãi/ hàng hóa dịch vụ được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Galaxy Joy.
b. Tổng điểm cần đổi thưởng: sẽ được quy định giữa HDBank và GalaxyJoy theo từng thời kỳ.
c. Cách thức đổi thưởng: Trên Ứng dụng SkyJoy.
11.2 Cách thức Tiêu điểm:
a. Khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy để đổi thành các hạng mục quà tặng trong trường hợp điểm của khách hàng đủ để quy đổi lấy từng loại hạng mục quà tặng theo quy định của GalaxyJoy.
b. Để thực hiện đổi các sản phẩm trong hạng mục quà tặng, khách hàng bắt buộc phải thực hiện đăng ký đổi quà theo từng nội dung Chương Trình và thực hiện đúng nội dung đã đăng ký.
c. Khi khách hàng đăng ký đổi thành công, SkyJoy của khách hàng bị trừ một số Điểm tương ứng với mức Điểm đã đổi. Các eVoucher/quà tặng/ưu đãi/ hàng hóa dịch vụ trong hạng mục quà tặng chỉ được đổi khi còn đủ số lượng và còn thời hạn hiệu lực quy định do GalaxyJoy và HDBank thông báo theo từng thời kỳ.
d. Số Điểm tích lũy được đổi thành những phần eVoucher/quà tặng/ưu đãi/ hàng hóa dịch vụ theo đề nghị của khách hàng và không được hoàn lại trong bất kỳ trường hợp nào.
11.3 Nguyên tắc khi thực hiện giao dịch hoàn trả:
a. Khách hàng có trách nhiệm hoàn trả lại số điểm đã được tích lũy khi sử dụng dịch vụ được tích Điểm tại HDBank đối với các trường hợp điểm được cộng cho các giao dịch hoàn trả/thất bại/bị hủy với các đối tác của HDBank, hoặc điểm cộng thêm do sai lệch từ hệ thống. HDBank sẽ tiến hành thu hồi điểm và gửi thông báo đến hội viên trong lịch sử điểm thưởng.
b. Trường hợp SkyJoy của hội viên không đủ điểm để thu hồi, HDBank sẽ tiếp tục thu hồi điểm thưởng được tích lũy ở những lần giao dịch tiếp theo.
c. Trường hợp khách hàng hủy sử dụng dịch vụ của HDBank dẫn đến không đủ điều kiện tích lũy điểm thưởng. HDBank sẽ tiếp tục thu hồi điểm thưởng được tích lũy trong lần đăng ký sử dụng tiếp dịch vụ HDBank và/hoặc khách hàng chịu trách nhiệm với HDBank về việc hoàn trả lại phần Điểm đã được tích lũy và sử dụng theo chính sách của HDBank tại từng thời kỳ.
d. Trường hợp khách hàng sử dụng đổi phần eVoucher/quà tặng/ưu đãi/ hàng hóa dịch vụ từ SkyJoy mà không được chấp nhận hay không được bên bán hàng/đối tác liên kết do GalaxyJoy phát triển, liên kết cung cấp thì Khách hàng có thể yêu cầu GalaxyJoy thực hiện:
i. Yêu cầu hoàn lại toàn bộ giá trị của SkyPoint này; hoặc
ii. GalaxyJoy làm việc với bên bán hàng và đảm bảo bên bán hàng cung cấp cho KH đúng Hàng hóa/Dịch vụ/sản phẩm mà khách hàng có nhu cầu mua tại Bên Bán Hàng.
12. Quy định khác:
a. Khách hàng được tham gia đồng thời các chương trình khuyến mại khác của HDBank.
b. Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế liên kết Vikki – SkyJoy được áp dụng khuyến mại là thẻ còn hiệu lực, không hủy/bị hủy, hoặc bị nợ quá hạn trong thời gian HDBank thực hiện chương trình khuyến mại và tại thời điểm cộng điểm cho Khách hàng.
c. HDBank có quyền bổ sung và thay thế những mã MCC áp dụng cho chương trình mà không cần phải báo trước.
d. HDBank có quyền yêu cầu Khách hàng cung cấp hóa đơn (hóa đơn tài chính, phiếu thanh toán, phiếu xuất kho, phiếu giao nhận,… gọi chung là “Tài liệu”) liệt kê chi tiết giao dịch mua hàng đó mang tên Khách hàng để HDBank kiểm tra. Trong vòng 05 ngày kể từ ngày HDBank yêu cầu, Khách hàng có nghĩa vụ cung cấp Tài liệu cho HDBank.
e. Trong trường hợp chương trình có mâu thuẫn với bất kì quy định pháp luật hay quy định của bất kỳ cơ quan nhà nước nào, chương trình sẽ được thay đổi, hủy bỏ hay sửa đổi để phù hợp với quy định của luật, quy định đó.
f. HDBank được quyền sửa đổi, bổ sung nội dung chương trình khuyến mại. Thể lệ chương trình khuyến mại sau sửa đổi, bổ sung sẽ được áp dụng kể từ ngày HDBank thông báo trên website www.vikki.vn.
g. HDBank được miễn trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại theo quy định của pháp luật. Trường hợp bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp như: chiến tranh xâm lược, tấn công từ nước ngoài, nổi loạn cách mạng, bạo động, chiến tranh dân sự, rối loạn, trưng dụng, hoặc các hành vi dân sự hoặc chính quyền quân sự, pháp luật, quy định hành vi hoặc lệnh của bất kỳ cơ quan chính phủ, cơ chế, trung gian hay chính thức, cấm vận, thảm họa thiên nhiên, hỏa hoạn, thời tiết khắc nghiệt, lũ lụt, đình công, dịch bệnh (do bất cứ nguyên nhân nào), bất kỳ sự chậm trễ, vi phạm hoặc lỗi xử lý của máy tính, bao gồm những lỗi về chức năng hay sai sót của thiết bị, trong việc cung cấp bất kỳ thiết bị, tiện ích hay dịch vụ ngân hàng nào cho Khách hàng nếu sự chậm trễ, vi phạm hoặc lỗi xử lý của máy tính đó vượt ngoài tầm kiểm soát hợp lý của HDBank, hay các sự kiện khác, trường hợp bất khả kháng khác mà các bên không thể lường trước được và không thể khắc phục được.
h. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, Khách hàng không vi phạm bất kỳ điều khoản nào của chương trình khuyến mại này hoặc bất kỳ quy định nào tại Điều khoản và điều kiện phát hành và sử dụng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ HDBank dành cho Khách hàng cá nhân.
i. Toàn bộ số điểm ưu đãi thỏa điều kiện nhận ưu đãi sẽ ngay lập tức bị hủy bỏ trong các trường hợp sau:
– Các giao dịch ghi nhận trên Bảng sao kê giao dịch thẻ sau khi thẻ bị hủy.
– Thẻ (bao gồm thẻ chính + thẻ phụ) bị khóa, hủy và hết hiệu lực trong quá trình HDBank thực hiện tích điểm.
– Thẻ tín dụng (bao gồm thẻ chính và thẻ phụ) tại thời điểm xét ưu đãi Thẻ bị trễ hạn quá 9 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán dư nợ sao kê đồng thời bị nợ quá hạn thẻ từ nhóm 2 trở lên.
– Khách hàng vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện phát hành và sử dụng thẻ tín dụng cá nhân HDBank.
j. HDBank có quyền ghi nợ lại tài khoản Thẻ tín dụng hoặc tài khoản thanh toán của Khách hàng mà không cần báo trước hoặc yêu cầu Khách hàng hoàn trả lại số tiền tương ứng với Số điểm ưu đãi mà HDBank đã chuyển cho Khách hàng trong trường hợp HDBank có đủ căn cứ chứng minh các giao dịch hưởng khuyến mại không hợp lệ, giao dịch nghi ngờ trục lợi hoặc giao dịch vi phạm bất kỳ nội dung nào của văn bản này và khách hàng có nghĩa vụ hoàn trả số tiền này cho HDBank ngay cả trong trường hợp thẻ bị hủy hiệu lực. Việc xác định giao dịch phát sinh có gian lận sẽ xử lý theo quy định phát luật.
k. Bất cứ khoản thuế hay các nghĩa vụ khác hoặc các khoản phí, lệ phí phát sinh từ số điểm được HDBank tặng, Khách hàng có trách nhiệm chủ động chi trả theo quy định của pháp luật.
l. Khách hàng có quyền khiếu nại trong vòng 30 ngày kể từ ngày được tích điểm. Trường hợp Khách hàng khiếu nại về việc giao dịch của Khách hàng không được tính vào giá trị tính tích điểm hoặc không tính đúng giá trị tích điểm, Khách hàng cung cấp thêm chứng từ/ hóa đơn mua hàng chứng minh giao dịch, HDBank sẽ kiểm tra và điều chỉnh nếu hợp lệ.
m. Trong trường hợp phát sinh bất kỳ tranh chấp nào liên quan đến chương trình khuyến mại, HDBank có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, trên tinh thần hợp tác với Khách hàng theo quy định của HDBank trong từng thời kỳ; nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.
n. Khách hàng tham gia chương trình đồng nghĩa khách hàng đã hiểu và đồng ý với các quy định và thể lệ của chương trình.
o. Khách hàng tự chịu trách nhiệm thanh toán các khoản thuế, phí (nếu có) phát sinh từ hoặc liên quan đến việc tham gia chương trình này
p. HDBank có quyền thay đổi thông tin hoặc bổ sung các điều kiện và điều khoản này cũng như thay đổi số lượng điểm thưởng quy đổi cho từng quà tặng và thay đổi các nội dung khác của chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước.
13. Đầu mối giải đáp thắc mắc:
Trung tâm dịch vụ khách hàng Vikki Care, hotline: 19006608 và/hoặc các kênh tiếp nhận khác được HDBank quy định trong từng thời kỳ.
14. Quy định công bố thông tin:
HDBank sẽ thông báo chi tiết nội dung chương trình khuyến mại trên website: www.vikkibank.vn