Căn cứ quyết định số 42/QĐ- TTGSNH2 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) về việc Ngân hàng TMCP Đông Á được đổi tên thành Ngân hàng TNHH một thành viên Số Vikki (Vikki Bank).
Theo đó, chúng tôi cần thực hiện chuyển đổi dữ liệu của các khách hàng mở tài khoản VikkiME trước ngày 17/02* sang hệ thống mới. Quá trình này được diễn ra trên App Vikki, hoàn toàn bảo mật và KHÔNG ảnh hưởng đến tài sản của bạn. Việc chuyển đổi sẽ bắt đầu từ 17:30 và dự kiến hoàn tất lúc 18:30 vào ngày bạn đồng ý chuyển đổi**. Trước thời gian này, dịch vụ trên App Vikki vẫn hoạt động bình thường.
* Tại thời điểm tham gia thực hiện chuyển đổi, bạn cần thoả TẤT CẢ điều kiện bên dưới:
– Có tài khoản mở trước ngày 17/02, KHÔNG có tài khoản số đẹp đang chờ thanh toán
– KHÔNG có tài khoản tiết kiệm và khoản vay với Vikki by HDBank; tài khoản lương với HDBank
** Nếu bạn đồng ý chuyển đổi từ sau 17:30 hôm nay, quá trình sẽ bắt đầu vào 17:30 ngày hôm sau.
Đăng nhập App Vikki
Chọn Đồng ý chuyển đổi dữ liệu để nâng cấp trải nghiệm cùng Vikki Bank
Đọc & Đồng ý
Với Điều khoản chuyển đổi dữ liệu & chọn nút Đồng ý chuyển đổi
Quá trình sẽ diễn ra tự động
App Vikki xin tạm dừng hỗ trợ dịch vụ đến khi bạn nhận được thông báo chuyển đổi hoàn tất
![]() |
Tài khoảnSố tài khoản VikkiME không đổi. Ngân hàng nhận tiền đổi thành Vikki Bank |
![]() |
ThẻThẻ thanh toán hiện tại được đóng, chào đón thế hệ thẻ thanh toán hoàn toàn mới. |
![]() |
Lãi suấtLãi suất không kỳ hạn & lãi suất tiết kiệm hấp dẫn, sinh lời tối đa. |
![]() |
Ưu đãiTính năng mới & nhiều ưu đãi độc quyền cho khách hàng Vikki Bank |
Trân trọng cảm ơn & chào đón bạn đến với
Vikki Digital Bank: Ngân hàng Số thế hệ mới!
Câu hỏi thường gặp
Tại sao tôi được yêu cầu chuyển đổi sang Vikki Bank?
Chào bạn, Vikki khuyến khích các khách hàng mở tài khoản trước 17/02/2025 (Vikki by HDBank) thực hiện chuyển đổi sang Vikki Bank với các lý do sau:
- Tại Vikki Bank, các tính năng mới sẽ được phát triển dành riêng cho bạn nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất.
- Việc chuyển đổi rất nhanh chóng và sẽ không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của bạn. Bên cạnh đó, các thông tin của bạn như: tên, số tài khoản vẫn sẽ được giữ nguyên và số tiền trong tài khoản không bị ảnh hưởng.
- Lãi suất tiền gửi không kỳ hạn và tiết kiệm tại Vikki Bank cũng hấp dẫn hơn rất nhiều.
Tại sao tôi phải ký lại hợp đồng khi chuyển đổi?
Trước ngày 17/02/2025, các sản phẩm dịch vụ mà bạn đã mở đều được ký hợp đồng với HDBank.
Khi bạn đồng ý chuyển đổi sang Vikki Bank, bạn sẽ cần ký lại hợp đồng với Ngân hàng TNHH MTV Số Vikki (gọi tắt là Vikki Bank), để đảm bảo quyền lợi và tiếp tục sử dụng dịch vụ một cách liền mạch bạn nhé!
Nếu tôi đồng ý chuyển đổi thì có thay đổi gì so với hiện tại? Các sản phẩm và thông tin của tôi có ảnh hưởng gì không?
Khi bạn thực hiện chuyển đổi sang Vikki Bank, hầu hết các sản phẩm hiện tại vẫn giữ nguyên, chỉ có một vài sự thay đổi bên dưới mà bạn cần lưu ý giúp Vikki nhé:
- Tài khoản thanh toán: Tên chủ tài khoản và số tài khoản của bạn vẫn được giữ nguyên như hiện tại. Tuy nhiên, tên ngân hàng nhận tiền sẽ được cập nhật từ “Vikki by HDBank” thành “Vikki Bank”. Đồng thời, mã QR nhận tiền cũng sẽ được thay đổi để phù hợp với tên ngân hàng mới nên bạn cần cập nhật lại mã QR mới khi cần chia sẻ thông tin nhận tiền.
- Thẻ thanh toán: Nếu bạn đang dùng thẻ thuộc Vikki by HDBank, khi chuyển sang Vikki Bank, thẻ sẽ tự động được đóng và bạn có thể mở thẻ thanh toán mới tại Vikki Bank.
- Thẻ tín dụng và thẻ trả trước: sau khi chuyển đổi thẻ tín dụng và thẻ trả trước Vikki by HDBank của bạn vẫn được sử dụng bình thường.
- Các khoản vay và gửi tiết kiệm: Trước khi chuyển đổi, bạn cần tất toán các khoản vay và tiết kiệm hiện có. Sau khi chuyển sang Vikki Bank, bạn có thể mở mới các sản phẩm này một cách dễ dàng.
- Các sản phẩm liên quan đến quầy như Mua ngoại tệ hoặc mở tài khoản cho người nước ngoài (NNN): Hiện tại, khi bạn chuyển sang Vikki Bank, những dịch vụ này vẫn chưa được hỗ trợ. Tuy nhiên, Vikki đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện để sớm triển khai trong thời gian tới. Rất mong bạn sẽ luôn đồng hành cùng Vikki bạn nhé!
Nếu tôi không đồng ý chuyển đổi thì ngân hàng sẽ xử lý như thế nào với các sản phẩm của tôi?
Hiện tại, bạn sẽ có thể lựa chọn: Đồng ý hoặc Chưa đồng ý chuyển đổi. Nếu bạn Chưa đồng ý chuyển đổi tại thời điểm này, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng ứng dụng Vikki bình thường.
Tuy nhiên, ứng dụng Vikki có thể sẽ chỉ hỗ trợ trong một khoảng thời gian nhất định. Khi đó, bạn sẽ cần phải quyết định có chuyển đổi sang Vikki Bank hay không bạn nhé!
Rất mong bạn sẽ luôn đồng hành cùng Vikki!
Điều kiện để chuyển đổi là gì?
Điều kiện để bạn có thể chuyển đổi sang Vikki Bank như sau:
- Bạn không có khoản vay đang hoạt động.
- Bạn không có sổ tiết kiệm còn hiệu lực.
- Bạn không thuộc nhóm CBNV HDBank đang nhận lương qua tài khoản Lương.
- Bạn không có tài khoản số đẹp đang chờ thanh toán (nếu đã thanh toán xong thì hoàn toàn đủ điều kiện).
Nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện trên, hãy chuyển đổi ngay và trải nghiệm các sản phẩm Vikki Bank nhé!
Để chuyển đổi tôi cần làm gì?
Nếu đủ điều kiện để chuyển đổi sang Vikki Bank, bạn có thể đăng nhập ứng dụng Vikki và làm theo các bước sau:
- Chọn vào thông báo “Đồng ý chuyển đổi dữ liệu” trên màn hình chính.
- Tại màn hình thông báo chuyển đổi dữ liệu, bạn chọn “Đồng ý” với các chính sách, điều khoản và điều kiện, hợp đồng chuyển đổi sang Vikki Bank.
- Chọn “Đồng ý chuyển đổi”, ứng dụng hiển thị thông báo “Dữ liệu của bạn đang được chuyển đổi”. Bạn chọn “Đóng ứng dụng” và chờ hoàn tất xử lý.
Tôi đã hoàn tất ký xác nhận chuyển đổi, vậy thời gian xử lý chuyển đổi dự kiến là bao lâu?
Nếu bạn Đồng ý chuyển đổi trước 17:30, vào cuối ngày trong khung giờ từ 17:30 đến 18:30, hệ thống sẽ tự động thực hiện chuyển đổi. Trong khoảng thời gian này, dịch vụ sẽ tạm ngưng trong chốc lát. Sau khi chuyển đổi thành công, bạn có thể tiếp tục sử dụng ứng dụng Vikki bình thường như một khách hàng của Vikki Bank và trải nghiệm đầy đủ tính năng như trước!
Sau khi chuyển đổi tôi vẫn sử dụng ứng dụng Vikki hay ứng dụng nào?
Sau khi bạn chuyển đổi, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng ứng dụng Vikki hiện tại như bình thường, không cần phải đổi hay cài thêm bất kỳ ứng dụng nào khác.
Tôi có thể đến CN/PGD Vikki để làm thủ tục chuyển đổi không?
Bạn lưu ý giúp Vikki: Việc chuyển đổi chỉ có thể thực hiện hoàn toàn qua ứng dụng Vikki thôi bạn nhé!
Nếu tôi gặp lỗi khi đang chuyển đổi thì liên hệ ai để xử lý?
Hệ thống sẽ tự xử lý các trường hợp nếu có lỗi khi chuyển đổi bạn nhé!
Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào, hãy liên hệ với đội ngũ Vikki Care qua hotline: 19006608 hoặc Chat với Vikki Care trên ứng dụng Vikki bạn nhé. luôn sẵn sàng Vikki luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn kịp thời và nhanh chóng!