Tôi có thể đặt chỗ, mua vé máy bay trên Vietjet trên ứng dụng Vikki như thế nào?
Bạn có thể đặt chỗ, mua vé máy bay Vietjet trên ứng dụng Vikki theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Vikki & mở chức năng “Mua vé Vietjet”
Bước 2: Nhập địa điểm, ngày khởi hành, số lượng hành khách
Trường hợp chọn hình thức di chuyển là Khứ hồi → bạn sẽ chọn thêm ngày về, nhấn “Tìm kiếm”
Bước 3: Chọn hạng vé. Kiểm tra và xác nhận thông tin vé.
Bước 4: Nhập thông tin hành khách.
Số lượng khách hàng quy định: Tối đa 9 người lớn – bao gồm em bé (dưới 2 tuổi) (tức tối đa có thể chọn 9 người lớn và 9 em bé). Trẻ em từ 2 tuổi trở lên sẽ được xem là 1 người lớn.
Sau đó bạn tiến hành nhập thông tin khách hàng bao gồm:
Đối với hành khách chính:
+ Chọn giới tính
+ Họ và Tên: Nhập in hoa không dấu.
+ Ngày sinh: Chọn ngày tháng năm sinh.
+ Quốc tịch: Chọn quốc tịch.
+ Thông tin giấy tờ tuỳ thân: Loại giấy tờ, số giấy tờ, ngày hết hạn, quốc gia cấp.
+ Email: Nhập đúng định dạng email.
+ Số điện thoại: Nhập Mã vùng sau đó nhập số điện thoại với định dạng chỉ cho nhập số, tối đa 10 số.
+ Nơi ở hiện tại: Tối đa 255 ký tự không bao gồm các ký tự đặc biệt ngoại trừ / (không bắt buộc nhập)
Đối với hành khách đi cùng:
+ Chọn giới tính
+ Họ và Tên: Nhập in hoa không dấu.
+ Ngày sinh: Chọn ngày tháng năm sinh.
+ Quốc tịch: Chọn quốc tịch.
+ Thông tin giấy tờ tuỳ thân: Loại giấy tờ, số giấy tờ, ngày hết hạn, quốc gia cấp.
+ Email: Nhập đúng định dạng email.
+ Số điện thoại: Nhập Mã vùng sau đó nhập số điện thoại với định dạng chỉ cho nhập số, tối đa 12 số.
+ Nơi ở hiện tại: Tối đa 255 ký tự không bao gồm các ký tự đặc biệt ngoại trừ / (không bắt buộc nhập)
Đối với hành khách trẻ em:
+ Chọn giới tính
+ Họ và Tên: Nhập in hoa không dấu.
+ Ngày sinh: Chọn ngày tháng năm sinh.
Đối với hành khách em bé dưới 2 tuổi:
+ Chọn hành khách bay cùng
+ Chọn giới tính
+ Họ và Tên: Nhập in hoa không dấu.
+ Ngày sinh: Chọn ngày tháng năm sinh.
Bước 5: Chọn thêm dịch vụ chuyến bay (suất ăn, hành lý, chỗ ngồi yêu thích,…)
Bước 6: Nhập mã khuyến mãi (nếu có)
+ Mã khuyến mãi sẽ gồm: giảm giá vé , giảm giá suất ăn, giảm giá hành lý…
Bước 7: Kiểm tra lại chi tiết chuyến bay (giá vé, hạng vé, số tiền thanh toán,…)
Bước 8: Xác nhận thông tin chuyến bay & Tiến hành thanh toán ngay.
Bước 9: Bạn sẽ nhận được xác nhận hành trình và vé điện tử, sau khi giao dịch thanh toán thành công.
Tôi có thể đặt chỗ, mua vé máy bay của Vietjet bao lâu trước giờ khởi hành? và thời hạn thanh toán vé là bao lâu?
Bạn có thể đặt chỗ, mua vé máy bay trên website của Vietjet tối thiểu 4 giờ trước giờ khởi hành. Bạn vui lòng thanh toán trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt chỗ và tối thiểu 12 giờ trước giờ khởi hành.
Sau khi thanh toán thành công trên ứng dụng của Vikki, tôi sẽ nhận vé máy bay như thế nào?
Sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ xác nhận giao dịch và gửi mã đặt chỗ. Bạn hãy lưu lại mã đặt chỗ để tra cứu thông tin hành trình và vé điện tử. Vietjet cũng sẽ gửi thư xác nhận vé máy bay điện tử đến email bạn đã đăng ký.
Nếu không nhận được email trong 30 phút, bạn có thể kiểm tra mã đặt chỗ bằng cách truy cập www.vietjetair.com, tại Thông tin đặt chỗ, bạn vào mục Quản lý đặt chỗ và nhập thông tin cần thiết. Nếu vẫn không tìm thấy, vui lòng liên hệ Trung tâm CSKH 19001886 để được hỗ trợ.
Vé của Vietjet có bao gồm hành lý được gửi miễn cước không?
Vietjet có một số hạng vé bao gồm hành lý ký gửi như sau:
Hạng vé Bussines: miễn phí 40kg hành lý ký gửi và 1 bộ dụng cụ chơi golf (nếu có) tuỳ vào nhóm đường bay.
Hạng vé Skyboss: miễn phí 30kg hành lý ký gửi và 1 bộ dụng cụ chơi golf (nếu có) tuỳ vào nhóm đường bay.
Hạng vé Deluxe: miễn phí 20kg hành lý ký gửi tuỳ vào nhóm đường bay.
Các hạng vé khác không bao gồm hành lý ký gửi.
Vui lòng tham khảo thêm thông tin chi tiết tại mục điều kiện vé tại đây
Tôi đặt vé máy bay trên ứng dụng Vikki không có chỗ điền mã thành viên Vietjet, vậy có được tự động tích điểm SkyJoy không?
Khi bạn mua vé máy bay trên ứng dụng Vikki sẽ được tích điểm trực tiếp dựa trên giao dịch thanh toán vé thành công, số tiền thanh toán sẽ được quy đổi để tích điểm Skyjoy tương ứng.
Tôi có thể liên hệ chăm sóc khách hàng phía Vietjet cho các yêu cầu hoàn vé, hủy vé, đổi vé, bảo lưu và mua thêm dịch vụ (hành lý, suất ăn...) đã mua không?
Các trường hợp hoàn vé, hủy vé, đổi vé, bảo lưu và mua thêm dịch vụ (hành lý, suất ăn…), bạn có thể liên hệ phía chăm sóc khách hàng Vietjet để yêu cầu hỗ trợ.