Chuyên viên Quản lý chất lượng

Ngày hết hạn: 30/05/2025

Ngân hàng số Vikki Khu vực: TP. Hồ Chí Minh (Quận Gò Vấp)

Nhiệm vụ chính

1. Trực tiếp giám sát, đánh giá việc thực thi các chuẩn mực chất lượng dịch vụ đối với các đơn vị được phân công.

2. Đề xuất các đơn vị có biện pháp khắc phục các tồn tại về chất lượng dịch vụ và theo dõi, nhắc nhở việc khắc phục của các đơn vị.

3. Báo cáo kết quả giám sát, đánh giá việc thực thi chuẩn mực chất lượng dịch vụ tại các đơn vị được phân công. Tổng hợp kết quả, phân tích báo cáo và đề xuất các hình thức phù hợp nhằm nâng cao Chất lượng dịch vụ tại các đơn vị trên toàn hệ thống.

4. Tham gia xây dựng, phổ biến các chuẩn mực chất lượng dịch vụ cho các cá nhân, đơn vị trên toàn hệ thống.

5. Trực tiếp tham gia, góp ý việc ban hành, rà soát văn bản chính sách đảm bảo tuân thủ theo quy định của VikkiBank.

6. Thực hiện các thủ tục ban hành văn bản chính sách của VikkiBank.

7. Tổng hợp, phân tích và báo cáo liên quan đến việc ban hành, rà soát văn bản chính sách.

8. Tham gia xây dựng các quy định liên quan đến việc ban hành, rà soát văn bản chính sách.

9. Trực tiếp hỗ trợ, hướng dẫn các đơn vị trong việc thực thi chuẩn mực Chất lượng dịch vụ và ban hành, rà soát, văn bản chính sách.

10. Chủ động đề xuất và tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chương trình nâng cao Chất lượng dịch vụ toàn hàng.

11. Đề xuất các ý kiến lên Cấp quản lý trực tiếp nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ và hệ thống văn bản chính sách của VikkiBank.

12. Tham gia xây dựng và cải tiến hệ thống quản lý Chất lượng dịch vụ và quản lý văn bản chính sách VikkiBank.

13. Hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên trong bộ phận thực hiện công việc theo phân công.

14. Thường cuyên trao đổi với cấp quản lý trực tiếp về kết quả thực hiện công việc để được hướng dẫn và hỗ trợ kịp thời các vướng mắc/ khó khăn cũng như đưa ra các ý kiến/ đề xuất cải tiến quy trình thực hiện nhằm nâng cao nắng suất và chất lượng công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

15. Tham gia các khóa đào tạo, tự đào tạo nhằm không ngừng nâng cao hiểu biết, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức, kỹ năng làm việc để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu năng lực của vị trí hiện tại và các vị trí hướng đến trong lộ trình nghề nghiệp của bản thân.

16. Theo sát tiến độ thực hiện mục tiêu cá nhân so với mục tiêu kế hoạch chung của Phòng, kịp thời đề xuất các phương án để đảm bảo hoàn thành các mục tiêu được giao.

17. Xây dựng mối quan hệ thân thiện, hiệu quả trong Phòng/ Bộ phận và với các Đơn vị/ Phòng ban khác.

18. Thực hiện các công việc theo sự phân công của Lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu căn bản:

1. Trình độ: Đại học trở lên

2. Chuyên ngành: ưu tiên các ngành liên quan đến Quản lý chất lượng, Quản lý nhân sự, Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật Kinh tế…

Các năng lực chuyên môn

1. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến nghiệp vụ tại vị trí đảm nhiệm hoặc/ và các vị trí có liên quan làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.

2. Kiến thức:

Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng 

Am hiểu về hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn ISO

Kiến thức về chuẩn mực chất lượng dịch vụ

Kiến thức về các công cụ, phương pháp quản lý chất lượng hiện đại.

3. Kỹ năng:

Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề, đàm phán và soạn thảo văn bản.

Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các công cụ hỗ trợ công việc.

4. Yêu cầu khác: Sẵn sàng đi công tác xa.